Homedy.com cổng thông tin bất động sản đa chiều


Có nên mua nhà tháng Ngâu không?

Trong thời điểm trở về đây thì ý niệm không nên mua nhà ở trong tháng cô hồn đã không có nặng nề như trước. Tương đối nhiều khách hàng đã lựa chọn tháng cô hồn là thời điểm thanh toán giao dịch tốt nhất những năm, bởi vào thời điểm hiện nay các nhà đầu tư thường đề ra tương đối nhiều các chương trình khuyến mãi đi kèm với giá cả cuốn hút nên lượng giao dịch mua và bán nhà thường tăng đột biến hơn khi đối chiếu với 1 số ít thời gian trong thời điểm.
có nên mua nhà tháng cô hồn không

Dự Án BĐS ồ ạt "xuất xưởng"

năm nay tháng 6 nhuận được đa số người ý niệm là tháng “cô hồn”, nhưng các DN Địa ốc vẫn đua nhau chính thức mở bán, ra đời dự án Bất Động Sản mới. Bước sang tháng 7 âm lịch, hoạt động mở bán trên thị trường vẫn diễn ra sôi nổi với 1 loạt những ưu đãi lôi cuốn.
Tại TP. Hà Nội, hoạt động bán nhà đất kèm 1 loạt ưu đãi lớn như mua căn hộ tặng xe ô tô, chuyến du lịch thế giới, giảm 5 – 10% giá trị căn hộ…đang diễn ra hết sức độ HOT. Có thể kể đến như, dự án Bất Động Sản Eco Green City Phố Nguyễn Xiển (Thanh Xuân) áp dụng chính sách tặng Ipad cho khách mua nhà ở trong dịp tháng 7 âm lịch, dự án Bất Động Sản Xuân Mai Sparks Tower (Hà Đông) tặng 50 triệu cho người tiêu dùng, FLC Star Tower (Hà Đông) tặng gói nội thất bên trong trị giá 50 – 70 triệu khi người tiêu dùng đăng ký mua căn hộ trong tháng 7...Hay Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu tặng xe ô tô, xe máy SH, chuyến du lịch Singapore…
Còn tại TP.Hồ Chí Minh, thị trường đang chứng kiến cuộc cạnh tranh gay gắt khi một loạt người đầu tư tung Dự Án BĐS mới. Sau 10 năm vắng bóng trên thị trường Nhà Đất, tập đoàn lớn Trung Thuỷ đã quay trở lại với việc kiện ra đời Dự Án BĐS Lancaster Lincoln (quận 4) đầu tháng 8 vừa qua. Tiếp sau đó, An Gia Investment cũng đã công bố Dự Án BĐS khu căn hộ biệt lập River Parorama. Không nằm ngoài cuộc chơi, ngày 20/8 Khang Điền cũng “bung” dự án Nhà Phố hai sân vườn Rosita Garden (quận 9). Thảo Điền Investment cũng vừa ra mắt Dự Án BĐS căn hộ chung cư Masteri An Phú (quận 2), Hưng Thịnh Corp ra đời dự án Lavita Charm (Quận Thủ Đức).
đối với phân khúc thị trường đất trống ở những xung quanh vị trí lân cận TP.HCM, dù không có dự án Bất Động Sản mới nhưng thời gian sát tháng 7 âm lịch thị phần vẫn chứng kiến hàng loạt đợt tung hàng với các chính sách lôi cuốn chưa từng có. Rõ ràng, Công Ty cổ phần tập đoàn Địa ốc Bất Động Sản như ý cát tường vừa chính thức mở bán Dự Án BĐS Khu đô thị cát tường Phú Sinh với giá từ 336 triệu đồng/nền. Người mua căn nhà trong đợt mở bán này sẽ được hưởng hàng loạt chính sách ưu đãi cuốn hút như chỉ cần thanh toán 50%, phần còn sót lại tỉnh thanh hóa trong khoảng 5 năm, lãi suất cố định 4%/năm....Khách mua dự án Bất Động Sản trong thang 7 âm lịch cũng xuất hiện thời cơ trúng 1 căn nhà, chuyến du lịch Singapore, Tivi LCD 43inch hay máy giặt...
mua nhà tháng cô hồn nhận nhiều ưu đãi
Cùng với Bất Động Sản căn hộ chung cư, phân khúc thị trường phân khúc BĐS Nhà Đất nghỉ dưỡng cũng không kém phần độ HOT. Ngoài hàng chục dự án condotel đang chính thức mở bán rầm rộ thì nhiều vô kể nhà đầu tư cũng xem đây chính là thời gian hợp lý để "xuất xưởng" dự án. Cụ thể, ngày 20/8 tập đoàn lớn FLC đã tổ chức triển khai Lễ chính thức Khai trương FLC Grand Hotel Samson, Thanh Hóa. Cũng không hề "kiêng kỵ" tháng Ngâu, Nam Tiến Lào Cai đang cấp tập sẵn sàng ra mắt dự án Bất Động Sản nghỉ ngơi đầu tay Scenia Bay view tại Nha Trang. Hay chủ đầu tư khu nghỉ dưỡng Vogue Resort Cam Ranh đã chọn đầu tháng 7 âm lịch là thời gian chín muồi để ký hợp tác và ký kết chính thức với tập đoàn quản lý và điều hành khách sạn AccorHotels.

Người mua căn hộ hưởng lợi nhiều mặt

Theo nhìn nhận và đánh giá của những chuyên gia, chính nhờ dịp Ngâu nên người đầu tư thuận tiện hơn trong việc quyết các chính sách quyết sách ưu đãi. Không ít người có nhu cầu mua sắm nhà gạt bỏ tâm ý kiêng kỵ để mua bán trong năm này nhằm hưởng ưu đãi với giá trị lớn. Rất có thể nói, khách hàng mua căn hộ vào thời điểm này sẽ hưởng lợi nhất, gần như là không có thời cơ thứ hai.
"Thậm chí, nhiều Doanh Nghiệp có chính sách bán hàng, chỉ áp chế những gói khuyến mãi khủng cho người thực hiện ký hợp đồng mua bán trong tháng cô hồn, khiến thanh toán giao dịch xuất hiện ngày càng lớn ở thời điểm không nhiều người nghĩ DN rất có khả năng bán tốt hàng", ông Lê Tiến Vũ – Phó Tổng Giám đốc quản lý và điều hành Doanh Nghiệp CP tập đoàn Địa ốc Bất Động Sản cát tường cho biết.
mua nhà tháng cô hồn nhiều người hưởng lợi
Cũng theo Ông Đặng Lê Nguyên Vũ, đối với những người tiêu dùng vẫn đặt nặng tâm ý muốn tránh tháng cô hồn, nhiều chủ đầu tư dự án và sàn thanh toán giao dịch cũng có các chủ trương đặc biệt như nhận đặt cọc trước và dời thời gian ký hợp đồng mua và bán sang tháng sau. Như vậy, chủ đầu tư của dự án vừa đảm bảo giao dịch vừa hài lòng người mua.
Đồng cách nhìn với Ông Vũ, ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hiệp hội môi giới Nhà Đất Bất Động Sản Nước Nhà cũng nhận định rằng tâm lý tránh thanh toán giao dịch Bất Động Sản vì ý niệm tháng 7 cô hồn ngày càng ít dần, nhất là vài ba năm thời gian gần đây. Theo ông Đính, khi mô hình thị trường nhỏ thì tâm lý tháng cô hồn còn phổ biến. Nhưng Lúc Này thị phần đã lớn, tâm ý lo sợ cũng dần mất đi. Trong thời gian thời gian gần đây, thanh toán giao dịch khoảng thời khắc tháng 7 âm lịch cũng khá lớn.
thực tiễn đã cho chúng ta biết, trong thời điểm trở về đây tháng Ngâu từ đã thời điểm vàng đối với nhiều sàn giao dịch Nhà Đất Bất Động Sản bởi nhờ vào những chính sách lôi cuốn của chủ đầu tư mà khách mua nhà ở cũng tăng lên đột biến. Đơn cử như tại Đất Xanh miền bắc nước ta, trong tháng cô hồn năm năm nay Doanh Nghiệp đã chiếm lĩnh mức thanh khoản cao hơn nữa 10 % so với khoảng thanh khoản trung bình hàng tháng.
"Đây quả thực là 1 con số rất ấn tượng, tạo động lực để chúng tôi tiếp tục phát huy và nỗ lực hơn trong tháng cô hồn năm 2017 này", Đặng Lê Nguyên Vũ Cương Quyết, Giám đốc Sàn thanh toán giao dịch Nhà Đất BĐS Đất Xanh miền bắc chia sẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét