Homedy.com cổng thông tin bất động sản đa chiều


Nhà vườn nghỉ dưỡng Homestay đang là đích ngắm của nhiều đại gia Sài Gòn

Nhà vườn thoáng mát cách trung tâm Thành Phố HCM khoảng 30 - 45 phút vận động và di chuyển, môi trường sống trong lành, đang biến thành đích ngắm làm nhà vườn vừa nghỉ dưỡng vừa cho thuê homestay của nhiều đại gia TP.Sài Gòn.

Nhà vườn nghỉ dưỡng đang thu hút nhà đầu tư Sài Gòn

Chỉ với từ 2,5 tỷ, các tòa nhà vườn rộng gần 200 m2 (9m x 22m), sổ đỏ chính chủ thổ cư 100%, cách Phú Mỹ Hưng 20 phút chạy xe, Haya Home đã giải toả được sự khát khao tìm kiếm của những người đang muốn kiến thiết xây dựng một tổ ấm thứ 2. Nơi mà mọi người dân có thể rũ bỏ mọi sự mệt nhọc, được quây quần bên GĐ giải trí, nghỉ dưỡng và đặc biệt là được quay lại những ngày tháng tuổi thơ.
39 căn nhà vườn Haya Home mang phong cách Âu Lục, liền kề với biệt thự nghỉ dưỡng vườn Gia Phú Viên của vợ chồng ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang, toạ lạc trong không gian xanh mát của cỏ cây, sông nước và đời sống thường nhật của người miền quê. Nơi đây không riêng gì mê hoặc bao người thành thị mà cả những vị khách tận trời tây.
Haya Home không chỉ là nơi nghỉ dưỡng chất lượng mà còn mở ra cơ hội cho thuê homestay, khi du khách có định hướng tìm đến nơi có thể trải nghiệm, khám phá bức họa đời sống dân dã.
Thưởng thức không khí trong lành

Hệ sinh thái nhà vườn gần gũi

Thưởng thức hương lúa, tự tay lặt từng cọng rau, bắt từng con cá là điều tạo được sự phấn khích, thư giãn nhất. Haya Home của Gia Gia Phú và Phú Vinh Group hợp tác góp vốn đầu tư được nhìn nhận và đánh giá là quy mô đột phá cho đầu tư Bất Động Sản khi thoả mãn cả 3 nhu cầu: vừa rất có thể nghỉ dưỡng, vừa tăng giá Bất Động Sản, vừa sinh lời mỗi tháng.

1 nhận xét:

Unknown
lúc 00:12 27 tháng 4, 2018 comment-delete

Đăng nhận xét