Homedy.com cổng thông tin bất động sản đa chiều


"khó" trong lựa chọn tiêu chuẩn sống khi mua nhà đất, chung cư

Nhận định tổng quan về thị trường Bất Động Sản TP.Hà Nội thời điểm vừa mới qua, nhiều chuyên gia Bất Động Sản Nhà Đất đều nhận định rằng các sản phẩm ở khu vực Tây và tây-nam đều đang hút hàng vì cơ sở hạ tầng giao thông vận tải được mở rộng góp vốn đầu tư, vị trí đắc địa, cùng nhiều Dịch vụ lôi cuốn.
Không gian sống cơ sở hạ tầng
mặc dù thế, để cung cấp nhu yếu thật của phần lớn người tiêu dùng thì vị trí và Thương Mại Dịch Vụ của các dự án là chưa đủ. Người tiêu dùng hàng ngày càng đòi hỏi cao hơn nữa sự đồng Sở về tiện ích cũng như hạ tầng xã hội vì chất lượng môi trường sống ngày càng hiện đại và năng động hơn.
Anh Nguyễn Hoàng Anh ở Thành Phố Hà Nội cho biết: “ không chỉ việc tìm kiếm những căn hộ chung cư cao cấp có địa thế đẹp, ước muốn của tôi là tìm kiếm ra khu vực căn hộ cao cấp có nhiều tiện ích đi kèm xung quanh như khu mua sắm, bệnh viện, hay thậm chí là trường lớp để đảm bảo cho nhu cầu sinh hoạt lâu dài cho hạnh phúc gia đình tôi và cả con cái tôi sau này”.

Goden Field – dự án Bất Động Sản lý tưởng cho chốn an cư

Với tổng diện tích 4, 435 m2, Golden Field là tổng hợp dự án Bất Động Sản nổi bật của thị trường Nam Từ Liêm. Toạ lạc trên hai mặt đường Hàm Nghi và Nguyễn Cơ Thạch, gần các bến xe, cùng mạng lưới hệ thống giao thông vận tải đồng Bộ (đường vành đai 3, Lê Đức Thọ, quốc lộ 32…) – dự án Golden Field có tầm nhìn rộng và thoáng, không những phân phối về mặt thẩm mỹ kiến trúc, hài hoà với cảnh quan, phù hợp với đầu tư và quy hoạch chung đô thị mà còn cung ứng được các nhu yếu sử dụng trong mai sau.
Golden Field là tổ hợp khu công trình gồm trung tâm thương mại Thương Mại & Dịch Vụ, sinh hoạt cộng đồng, nhóm nhà trẻ, văn phòng và căn hộ mô hình cao 30 tầng với 3 tầng hầm gửi xe. Công trình có 7 tầng dành cho chức năng Thương Mại & Dịch Vụ, nhà trẻ, văn phòng, phòng sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi, giữa trung tâm thể dục thể thao… Bên ngoài công trình được thu xếp sân vườn, cây lá, lối đi thoáng mát, thông thoáng, người dân rất có khả năng đi dạo ngắm cảnh thư thái hay phải đi Sở tập thể dục sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi.
bất kỳ ai khi nắm giữ căn hộ chung cư tại Golden Field sẽ được tận hưởng cuộc sống đầy lý tưởng, năng động cho tổ ấm: trung tâm thương mại hiện đại thượng hạng, Khu nhà hàng sang trọng từ các món truyền thống đến hiện đại, hồ bơi bốn mùa, khoảng không tập Gym và spa làm đẹp sang trọng; Phòng khám đa khoa hiện đại theo tiêu chí quốc tế, Thương Mại Dịch Vụ ngân hàng nhà nước, rạp chiếu phim… Cùng với nhiều tiện ích khác bố trí tại 7 tầng TTTM, văn phòng thuê mướn hứa hẹn sẽ mang về người tiêu dùng tiện nghi hiện đại nhất.
Tích hợp nhiều tiện nghi, Dịch vụ hấp dẫn
Không những vậy, Golden Field thừa hưởng tiện ích hiện đại và ưu thế của hạ tầng đồng Sở của KĐT mới Mỹ Đình 2: Gần các đơn vị Bộ ban ngành cấp cao nhà nước, trọng tâm Hội Nghị quốc gia.
hệ thống giáo dục và đào tạo từ trường thiếu nhi, tiểu học, THPT chất lượng cao, các trường thế giới ác trường lớp đạt chuẩn nước ngoài (Trường nước ngoài Nước Nhà – Nhật Bản, Trường Singapore, Trường Lomonoxop, Trường Đại học Fpt, Trường Đại học Thương Mại, trường Lê Quý Đôn…), trung tâm thương mại (Big C, The Garden, Indochina Plaza, Keangnam), các bệnh viện lớn, trung tâm giải trí công viên, sân vận động, cùng nhiều tiện ích nội, ngoại khu.
Golden Field đang được khẩn trương hoàn thành xong và dự đoán chuyển nhượng bàn giao vào quý IV năm 2017.
với mức nhìn và triết lý xây dựng cộng đồng dân cư nhân văn, chủ đầu tư MBLand Holdings mong muốn mang lại cho các cư dân mai sau của họ một khoảng không gian sống vừa văn minh, hiện đại với đầy đủ tiện ích của 1 KĐT kiểu mẫu, kiến tạo được những giá trị sống đích thực, phong cách sống hiện đại theo chuẩn quốc tế. Đặc biệt quan trọng, khi dự án Bất Động Sản thành lập sẽ được MBLand - PMC điều hành và quản lý và vận hành theo tiêu chí Nhật Bản. Dân cư sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, an tâm, tiện nghi ngay chính căn nhà của mình.

Ưu đãi khi mua nhà tại Golden Field

người tiêu dùng khi mua nhà tại Golden Field sẽ nhận được những gói ưu đãi lôi cuốn. Cụ thể: Hưởng mức chiết khấu lên đến 5.5%. Chiết khấu thêm 1% khi mua nhà thứ 2; Hưởng mức lãi suất vay ngân hàng nhà nước ở tại mức 0% trong khoảng 12 tháng; Được hỗ trợ giá trị vay tối đa 70% giá trị căn hộ; quy trình tiến độ giao dịch thanh toán linh hoạt được chia thành 4 đợt: 50% - 20% - 25% - 5%; thời khắc chuyển nhượng bàn giao căn hộ: Dự kiến Quý IV/2017.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét