Homedy.com cổng thông tin bất động sản đa chiều


Dự án Lakeside Palace Đà Nẵng chính thức mở bán

Theo thông tin từ chủ đầu tư, hiện đã có hơn 200 căn shophouse và đất nền biệt thự đã được khách hàng đặt chỗ ưu tiên trước.

giao thông thuận lợi

Mở bán dự án Lakeside Palace Đà Nẵng

Dự án Lakeside Palace sẽ tiếp tục giới thiệu đến nhà đầu tư và khách hàng phân khúc đẹp nhất với sản phẩm đất nền biệt thự và khu shophouse thông minh tại khách sạn Noivotel số 36 Bạch Đằng, TP Đà Nẵng, thông tin này được chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung cho biết.
Phân khu này nằm ngay cạnh mặt tiền hồ sinh thái và ngay mặt tiền trục đường số 5 kết nối đến khu du lịch suối nước nóng Thần Tài và khu du lịch Bà Nà Hills của thành phố Đà Nẵng. Theo Giám đốc Ban đầu tư dự án – ông Trần Ngọc Thái cho biết, để đảm bảo tính công bằng trong đợt mở bán công ty chỉ cho đặt chỗ ưu tiên trước và mở bán đồng thời cho tất cả các khách hàng tham dự sự kiện, không phân biệt khách hàng. "Hiện tại đã có hơn 200 căn shophouse và đất nền biệt thự Lakeside Palace được khách hàng tìm hiểu và đặt chỗ ưu tiên trước ngày mở bán”.
Trước đó, doanh nghiệp n ày đã bán thành công gần 500 sản phẩm trong đợt mở bán hồi giữa tháng 7 mới đây. Tại sự kiện, những khách hàng đã thực hiện giao dịch từ ngày 17/7 đến ngày 27/8 sẽ được tham gia chương trình bốc thăm may mắn với nhiều giải thưởng giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng từ nhà đầu tư như: xe máy SH 125cc; vàng SJC, máy tính xách tay…
giao thông thuận lợi
Ngoài hình thức thanh toán theo phương thức linh hoạt, khách hàng mua căn hộ còn hưởng chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn như với sở hữu sản phẩm với mức giá chỉ từ 680 triệu đồng một nền và 3 tỷ đồng một căn nhà phố kinh doanh. Mặt khác, người mua nhà còn nhận được chiết khấu lên đến 3% giá trị căn hộ, hỗ trợ một cặp vé máy bay, hỗ trợ xây dựng như thiết kế, xin phép, hoàn công..., thanh toán lệ phí trước bạ hoặc các thuế phí sang tên trên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất…

Lakeside Palace Đà Nẵng dự án thu hút giới đầu tư

Dự án Lakeside Palace nằm ở trung tâm khu vực phía Tây Bắc, thành phố Đà Nẵng, một mặt của dự án tiếp giáp với trục đường 35m, một mặt khác giáp hồ sinh thái rộng 61ha, chỉ cách biển và trung tâm quận Liên Chiểu 2km.
Dự án có quy mô rộng 46ha gồm khu phố thương mại với 200 căn shophouse hiện đại, phân khu biệt thự, phân khu đất nền nhà phố và tổ hợp các công viên năng lượng mặt trời, khu trung tâm thương mại. Tất cả đều được quy hoạch và thiết kế theo phong cách tân cổ điển, vừa mang lại phong cách sống tiện nghi và sang trọng mà vẫn giao hòa, gần gũi với thiên nhiên xung quanh.

Tại dự án, 100% căn shophouse có thể đón không khí và nguồn sáng tự nhiên vào phòng, mang lại sự thông thoáng, mát mẻ và tiết kiệm tối đa nguồn năng lượng tiêu thụ. Ngoài ra, toàn bộ vật liệu sử dụng bên trong căn shophouse đều đạt tiêu chuẩn 5 sao và nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, mang lại cuộc sống tiện nghi cho khách hàng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét